Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Chế nhạc chuông MP3 trực tuyến

Thủ thuật chế nhạc chuông MP3 trực tuyến

Sau khi truy cập vào trang chủ dịch vụ, bạn nhấp vào nút Join now màu vàng. Tiếp theo, điền các thông tin cần thiết để đăng ký một tài khoản sử dụng miễn phí. Bạn chỉ việc mở e-mail và hoàn tất việc kích hoạt. Kế đó, đăng nhập vào bằng tài khoản của mình.

Bạn nhấp vào Make your ringtone, Tonebee sẽ cung cấp cho người dùng một giao diện biên tập nhạc trông có vẻ rất hiện đại và chuyên nghiệp. Xin đừng lo lắng vì việc sử dụng dịch vụ này dễ dàng hơn bạn tưởng tượng nhiều. Để tạo một bản nhạc chuông, bạn thực hiện tuần tự ba bước sau.
- Bước 1: Bạn nhấp nút Load và mở chọn bản nhạc mp3 mình muốn trên ổ cứng hoặc khay đĩa CD. Chờ trong giây lát, toàn bộ bài hát sẽ hiện lên trong khung chính.
- Bước 2: Do đa số các điện thoại di động hiện nay đều có thời lượng nhạc chuông chỉ khoảng vài chục giây và sau đó sẽ phát lặp lại, nên bạn cần chú ý chọn giai điệu nào ưng ý nhất trong bài hát để biên tập thành nhạc chuông. Bạn dùng chuột kéo hình chữ nhật màu cam đến đoạn nhạc mình thích. Bạn có thể nghe lại ngay lập tức phần chọn này bằng cách bấm vào nút Play Selection.


 - Bước 3: Thông thường, Tonebee sẽ lưu thông tin bản nhạc chuông để cho các thành viên khác có thể dễ dàng tìm kiếm. Do đó, bạn cần thêm nó vào cơ sở dữ liệu của trang Web bằng cách gõ tên bài hát vào ô Song ở bên phải và nhấn Search. Bây giờ, bạn nhấn Save và lưu đoạn nhạc chuông về máy tính. Cuối cùng, bạn chỉ việc chép nó vào điện thoại qua cáp chuyên dùng hay đầu đọc thẻ nhớ là xong.

Không có nhận xét nào: Chế nhạc chuông MP3 trực tuyến

Đăng nhận xét

Top