Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Tắt chế độ tự động mở file PDF trong trình duyệt

Thủ thuật tắt chế độ tự động mở file PDF trong trình duyệt


Nếu thường xuyên tìm tài liệu trên mạng, đôi khi bạn sẽ gặp phải tình huống: mỗi khi nhấn chuột vào tài liệu định dạng PDF thì trình duyệt sẽ không tải về mà kích hoạt Adobe Acrobat Reader mở nó ngay trong trình duyệt. Trường hợp tập tin PDF có dung lượng lớn thường làm cho trình duyệt hay hệ thống bị “treo cứng”. Tốt nhất, bạn nên vô hiệu hóa tính năng này cho đỡ phiền toái. Thực hiện như sau:
– Đầu tiên, bạn khởi động Adobe Acrobat Reader, vào menu Edit > Preferences (hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + K).
– Trong hộp thoại Preferences hiện ra, bạn chọn mục Internet, bỏ chọn ở dòng Display PDF in browser. Xong, nhấn OK để lưu thay đổi lại và khởi động lại máy.
Từ giờ, khi nhấp vào liên kết đến tài liệu PDF, trình duyệt sẽ nhắc bạn tải về thay vì mở nó.

Không có nhận xét nào: Tắt chế độ tự động mở file PDF trong trình duyệt

Đăng nhận xét

Top