Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Cách gửi tin nhắn miễn phí qua GPRS

Cách gửi tin nhắn miễn phí qua GPRS | Cách gửi tin nhắn miễn phí qua GPRS

mjoy là một dịch vụ cho phép bạn gửi tin nhắn miễn phí, không giới hạn số lượng tin nhắn trong ngày, hiển thị số điện thoại của bạn khi gửi tin nhắn. Đầu tiên bạn hãy truy cập vào địa chỉ http://www.mjoy.com/ để đăng ký tài khoản. Tiếp đến, bạn sử dụng điện thoại truy cập vào địa chỉ trên để vào wapsite của mjoy. Hoặc bạn cũng có thể cài add-on User Agent Switcher 0.7.2 cho Firefox (tải tại địa chỉ http://tinyurl.com/pctips2814). Sau đó, bạn chạy Firefox rồi mở menu Tools > chọn Default User Agent > chọn iPhone 3.0 và có thể truy cập vào wapsite của mjoy trên máy tính.
Đăng nhập thành công, bạn nhấn vào phần để trả lời các câu hỏi của mjoy và bạn sẽ nhận được số điểm thưởng gọi là activity credits. Sau khi nhận được điểm thưởng, bạn có thể gửi tin nhắn miễn phí ngay lập tức bằng cách nháy vào biểu tượng rồi click tiếp vào để bắt đầu gửi tin nhắn.
Trong mục To, bạn gõ số điện thoại cần gửi tin nhắn (có mã vùng đằng trước VD: +8490614xxxx). Sau đó, gõ nội dung vào ô Text rồi nhấn .Nếu mjoy gửi lại bạn kết quả tức là bạn đã gửi tin nhắn thành công. Khi gửi tin nhắn, bạn sẽ bị trừ điểm activity credits. Nhưng bạn đừng lo vì ngay dưới biểu tượng là các textlink quảng cáo của mjoy, bạn chỉ cần click chuột vào các quảng cáo đó là lại có thể lấy lại số điểm vừa mất trong mỗi lượt gửi tin nhắn miễn phí. Lưu ý: Các tin nhắn của mjoy gửi đi đều kèm theo quảng cáo nên bạn không nên gửi tin dài quá 100 ký tự để tránh bị mjoy tự động cắt bớt nội dung tin nhắn.

Không có nhận xét nào: Cách gửi tin nhắn miễn phí qua GPRS

Đăng nhận xét

Top