Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

TUBEMOGUL: UPLOAD VIDEO CÙNG LÚC LÊN 12 DỊCH VỤ CHIA SẺ

Bạn muốn tiết kiệm thời gian chia sẻ video cho bạn bè? Bạn đã upload thành công một file video lên một dịch vụ chia sẻ, nhưng lại muốn nhân bản nó cho nhiều dịch vụ khác mà không tốn thời gian upload lại? Hãy đến với Tubemogul để được hà hơi, tiếp sức bạn nhé. Đây là dịch vụ chia sẻ rất độc đáo vì cho phép bạn upload video cùng lúc lên 12 dịch vụ nổi tiếng, trong đó có YouTube, Google Video, Yahoo! Video…
Sau khi truy cập vào địa chỉ www.tubemogul.com , bạn bấm Sign Up để đăng ký tài khoản sử dụng miễn phí. Bạn cần điền các thông tin cần thiết như địa chỉ e-mail, mật khẩu, nơi sinh sống… và nhấn Submit để đăng ký. Hoàn tất, bạn check mail để lấy mã kích hoạt tài khoản của mình và bấm vào liên kết trong thư để kích hoạt. Tiếp đó, bạn bấm vào liên kết Upload và đăng nhập Tubemogul với địa chỉ e-mail và mật khẩu đã khai báo ở trên.

Bước 1: Bạn bấm vào liên kết Upload a Video, bấm nút Browse và tìm chọn file video muốn upload lên Tubemogul (hỗ trợ nhiều định dạng video thông dụng như avi, mpg, wmv, mov, mp4).

Bạn điền thêm thông tin về file video như tựa đề, phần mô tả, thể loại, tag (để phân loại nội dung video clip). Xong, bạn bấm Upload. Khi quá trình upload hoàn tất, bạn bấm nút UPLOAD màu xanh bên dưới.
Bước 2: Trong trang Web mở ra, bạn đánh dấu chọn thêm những dịch vụ chia sẻ video khác muốn đưa video clip của mình lên, rồi điền thông tin tài khoản đăng nhập dịch vụ tương ứng vào 2 hộp kế bên. Xong, bạn đánh dấu ô “Yes, store them”, bấm nút Launch bên dưới và chờ đợi trong chốc lát là file video của mình sẽ yên vị trên những dịch vụ đó.

Nguồn: Sua may tinh tai quan 12

Không có nhận xét nào: TUBEMOGUL: UPLOAD VIDEO CÙNG LÚC LÊN 12 DỊCH VỤ CHIA SẺ

Đăng nhận xét

Top