Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Luyện tập đánh máy trực tuyến

Keybr (www.keybr.com) là một ứng dụng Web trực tuyến cho phép bạn kiểm tra kỹ năng gõ văn bản, khả năng thao tác bàn phím của mình những lúc rảnh rỗi. Sử dụng hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, kiểu bàn phím thông dụng như QWERTY, Drovak, Colemak. Yêu cầu trình duyệt đã được cài sẵn Adobe Flash Player.


Sau khi truy cập vào trang Web, bạn bấm vào Click to continue là có thể bắt đầu luyện tập được ngay. Chương trình cung cấp 3 bài thực hành mẫu (Lesson). Tuy nhiên, mỗi bài tập khá dài và bao gồm các từ ngữ có ý nghĩa giúp người dùng dễ dàng nhận biết. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm vào các đoạn văn bản mà mình thích, bấm vào mục Lesson1 rồi chọn Custom Lesson > Click to paste your text. Kế đó dán nội dung của bạn vào khung Custom text và bấm OK. Chú ý, Keybr chỉ hỗ trợ nội dung không dấu.
Ngoài tính năng nhận dạng mỗi ký tự mà bạn gõ vào, trang Web còn đo tốc độ đánh máy, số ký tự đúng, sai và cả biểu đồ (Chart) so sánh tỷ lệ gõ đúng sai của bạn. Nếu chăm chỉ luyện tập thì chỉ trong một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy kỹ năng “mổ cò” của mình tiến bộ đáng kinh ngạc!

Nguồn: Sua may vi tinh tai quan Go Vap

Không có nhận xét nào: Luyện tập đánh máy trực tuyến

Đăng nhận xét

Top