Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Chèn nhanh ảnh chụp trang Web vào blogger

Khi đề cập đến vấn đề “nóng hổi” nào đó trên blog, bạn thường trích dẫn thông tin, lời nói của người khác để nội dung phong phú và hấp dẫn hơn. Nhưng nếu đơn thuần copy rồi paste vào bài viết của mình sẽ khiến người đọc ngờ vực. Thậm chí cho rằng do bạn “múa bút bịa đại” trong lúc “thăng hoa” thì thật phiền. Kwout là một dịch vụ miễn phí cho phép người dùng tạo những dòng trích dẫn mang phong cách chuyên nghiệp. Nội dung trích dẫn sẽ được đóng khung bo viền khá “hoành tráng” và phía dưới sẽ kèm liên kết đến trang gốc làm chứng cứ. Sau đó, bạn có thể chèn vào bài viết rất nhanh chóng và tiện lợi. Cách sử dụng như sau.
 


Trước tiên, bạn chép lại địa chỉ trang Web chứa thông tin cần trích dẫn. Tiếp theo truy cập vào http://kwout.com, bạn dán nó vào ô trống dưới dòng Demo và nhấn nút “kwout”. Chờ trong giây lát để dịch vụ tải trang Web đó xong, bạn tìm đến phần nội dung quan tâm. Sau đó giữ chuột trái kéo theo đường chéo tạo vùng chọn bao quanh thông tin mình muốn rồi nhấp vào Cut Out.
Trang mới hiện ra sẽ thể hiện giao diện khung trích dẫn thông tin của bạn. Bạn có thể điều chỉnh khung (border), bo góc (round), bóng đổ (shadow) hoặc thay đổi màu nền cho phù hợp với blog. Cuối cùng chỉ việc chép lại đoạn mã trong mục Embed Code và dán vào phần HTML của bài viết trên blog là xong. Nếu muốn lưu đoạn trích dẫn thành dạng ảnh vào Flickr, bạn chọn Post this to your Flickr và thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình. 




Ngoài ra, Kwout cũng cung cấp công cụ Bookmarklet giúp bạn tạo trích dẫn nhanh gọn từ trình duyệt. Trên trang chủ, bạn kéo thanh cuộn xuống dưới và tìm đến mục Bookmarklet. Nhấn vào “kwout” kéo nó lên thanh công cụ. Từ giờ, khi cần trích dẫn từ trang Web đang duyệt, bạn nhấn vào nút đó. Các thao tác còn lại làm như trên.

Nguồn : Sua may tinh tai quan Go Vap

Không có nhận xét nào: Chèn nhanh ảnh chụp trang Web vào blogger

Đăng nhận xét

Top